Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 dồn sức cho liveshow “Kỷ niệm”


Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 dồn sức cho liveshow “Kỷ niệm”
 
Trong hai ngày 16 và 17-5 tới, liveshow “Kỷ niệm” của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sẽ diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội. Ông chia sẻ linh cảm rằng đây có thể là liveshow cuối cùng trong cuộc đời mình.

Đây là mong mỏi từ rất lâu của người nhạc sĩ già, về một buổi trình diễn ở Hà Nội, trút hết nỗi lòng cho khán giả Hà Nội, với các giọng ca Hà Nội mà ông yêu mến. Một cuộc đời âm nhạc của ông cũng sẽ được khắc hoạ sâu sắc, từ những khi cơ hàn, khó khăn, đến khi thăng hoa rồi những gập ghềnh, trắc trở của cuộc sống….

Năm nay đã 75 tuổi, sức khỏe không được tốt, cho nên người nhạc sĩ già đã sút tới 6kg khi chuẩn bị cho liveshow, nhưng ông cảm thấy hào hứng hơn bao giờ hết. Ông nói muốn dốc tất cả niềm đam mê với âm nhạc, với cây đàn piano vào liveshow này với niềm hạnh phúc của một người suốt đời được sống bên cây đàn piano.

Một trong những điều đặc biệt mà Nguyễn Ánh 9 dành cho khán giả Hà Nội, và cũng là mơ ước của mình lâu nay là cùng con trai Nguyễn Quang trình diễn trên hai chiếc piano đặt trên sân khấu.

Tham gia liveshow “Kỷ niệm” của Nguyễn Ánh 9 có NSƯT Đức Long, NSƯT Kim Tiến, Lê Hiếu, Minh Thu, Ngọc Châm, nhóm Con gái… cùng nhiều nghệ sĩ Hà Nội yêu tác phẩm của ông. Đặc biệt, ca sĩ Nguyễn Hưng, người từng biểu diễn thành công tác phẩm “Không” của nhạc sĩ đã nhận lời tham gia và tích cực tập luyện .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét