Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Chàng trai Lâm Đồng giấu nửa mặt đàn hát với guitar hút view ầm ầm

Lê Tiến thường xuất hiện với chiếc nón lưỡi trai che nửa mặt, say sưa cover hàng loạt bài hát cùng với cây đàn guitar khiến người nghe thích thú.

Nhiều bạn trẻ chia sẻ video của một chàng trai đàn hát với guitar một cách say sưa. Gây chú ý là trong mọi bản cover, nhân vật chính đều giấu nửa mặt bằng chiếc mũ lưỡi trai. Giọng hát ngọt, truyền cảm cùng lối chơi đàn guitar điêu luyện khiến các video luôn thu hút sự chú ý.
 
Chàng trai Lâm Đồng giấu nửa mặt đàn hát với guitar hút view ầm ầm
Chàng trai giấu nửa mặt đàn hát say sưa khiến người nghe thích thú.


Hàng loạt bản cover của chàng trai như: Bông hồng thủy tinh,Tuyệt tình ca,Tuổi hồng thơ ngây... đều thu hút hàng chục nghìn lượt xem và bình luận trên YouTube.

Chủ nhân của những bản cover này là Lê Tiến (sinh năm 1988), sống tại Lâm Đồng. Chia sẻ về lý do thực hiện những bản cover, Tiến cho biết: "Mình chỉ cover cho vui khi rảnh rỗi hoặc lúc gặp bạn bè. Mình làm quen với đàn cũng mấy năm rồi nhưng chưa bao giờ đi học vì không có nhiều thời gian rảnh. Thật ra mình chỉ tự mò mẫm đánh, rồi học thêm qua YouTube thôi. Việc mình đăng tải video là chỉ muốn lưu giữ làm kỷ niệm".
Chàng trai Lâm Đồng giấu nửa mặt đàn hát với guitar hút view ầm ầm
Chân dung của Lê Tiến. Ảnh: NVCC.
 
Nói về phong cách che nửa mặt khi đàn hát, Tiến cho hay: "Việc luôn đội mũ là do khi mình hát, nhìn khẩu hình thấy không đẹp nên mình muốn che mặt đi thôi (cười)".

Trước những lời bình luận khuyên Tiến nên tham gia một cuộc thi ca hát nào đó, anh chàng cho biết mình chỉ hát theo sở thích chứ không có ý định muốn làm người nổi tiếng.
 
Nguồn: Vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét